2.000.000 

“Trải nghiệm sự sang trọng cổ điển với đầm Bella từ bộ sưu tập “”A Drop of Summer”” của Decode House. Được làm từ chất liệu lụa crepe tinh xảo, chiếc váy hai lớp này tự hào với đường cắt đẹp và lớp hoàn thiện mềm mại, sóng sánh. Với những đường cắt sạch sẽ và sức hút tinh tế, đầm Bella là hiện thân của sự thanh lịch vượt thời gian. #BellaDress #ClassicLuxury #DecodeHouse #SummerChic
———-
Experience classic luxury with the Bella Dress from Decode House’s “”A Drop of Summer”” collection. Made from exquisite silk crepe, this two-layer A-line dress boasts beautiful cutting and a soft, shiny finish. With its clean lines and sophisticated charm, the Bella Dress is the epitome of timeless elegance. #BellaDress #ClassicLuxury #DecodeHouse #SummerChic”

Xóa

Decode House là thương hiệu thời trang được sáng lập từ những chuyên gia phòng mẫu lâu năm tại Hà nội với niềm đam mê về sự vừa vặn hoàn hảo của mỗi bản thiết kế giải mã hình thể người phụ nữ.

Các sản phẩm của Decode được dựng lên từ những thiết kế lấy sự thanh lịch làm nguyên mẫu, sự vừa vặn hoàn hảo làm tiêu chuẩn với mong muốn thể hiện được khí chất của người mặc trong từng hoàn cảnh.